กรุณายืนยันการออกจากระบบ
หนูจี๊ด
ต่อไปใครจะให้เราลอกการบ้าน ใครจะยอมโกหกอาจารย์ว่าเราป่วย ใครจะยอมไปใครตามไปด้วย ร่วมด้วยช่วยกันทุกๆงาน ถ้าเราไม่มีนายเราเสร็จแน่ ดังนั้นนายควรจะแคร์เราผู้น่าสงสาร โรงเรียนใหม่..เพื่อนใหม่..อาจเบิกบาน แต่ในใจเราต้องการนายคนเดียว
11 ธันวาคม 2550 19:06 น. - comment id 798834
ลอกการบ้านงานชอบตอนเด็กเด็ก จ๊อบเล็กเล็กตอนเช้าเช้าซาบซ่านหนอ ลอกแล้วดีลอกแล้วเด่นจนเกินพอ โอ้ละหนอคนให้ช้ำระกำทรวง
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ