วอนลมฝากรัก

กอแก้ว

          ลมเอ๋ยลมจ๋า...
ช่วยพาคุ่รักมาหาหน่อย
ฉันนั้นรอคอย
คนที่ลมพัดมา
          อยากให้คุณคนดี
คนที่เคยยิ้มแย้มปรีดา
คนที่เคยเห็นหน้า
คนที่เคยจ้องตากัน
          กลับมาเถิดหนา...
ลมช่วยพาคนดีมาหาฉัน
ให้เรากลับมารักกัน
วอนลมฝากรักจากฉันไปหาเธอ				
comments powered by Disqus
  • กันนาเทวี

    9 ธันวาคม 2550 19:34 น. - comment id 798268

    วอนลมพัดพารัก
    ส่งใจภักดิ์ที่คิดถึง
    หนาวรักจิตคำนึง
    ฝากลมถึงคนรักกัน
  • บนข.

    10 ธันวาคม 2550 07:02 น. - comment id 798317

    หวัดดีครับ   คุณกอแก้ว....
      วอนลมฝากรัก  ส่วนผมวอนรักฝากลม อิอิ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน