เฝ้าเหม่อมอง ดวงดาว เต็มฟากฟ้า ระยิบระยับ จับตา จะหาได้ เฝ้ามองหา ดาวดวงเดียว ดาวดวงใจ ที่จะมา คลายเหงาให้ ตัวของเรา ดาวเต็มฟ้า หาได้ มีความหมาย แต่กลับกลาย คล้ายเพิ่ม เติมความเหงา เมื่อไม่มี ดาวดวงใด เข้าใจเรา ได้เพียงเท่า ดาวดวงเดียว ข้างในใจ
9 ธันวาคม 2550 12:40 น. - comment id 798174
แม้จะเหงา เศร้าซึม ลืมชีวิต แม้ผันผิด ลิขิตรัก จักหมดหวัง ต่ดวงดาว ยังอยู่ คู่จีรัง มิผินพัง ดังรัก ที่จากไป
9 ธันวาคม 2550 12:56 น. - comment id 798179
ดาวที่เรามองเห็น บางดวงอาจ มอดดับไปแล้วก็เป็นได้นะครับท่าน มองหาดาวในดวงใจของเรา สิ เผื่อ อาจจะเข้าใจเรานะท่านเอย ******************** ด้วยความเคารพ
10 ธันวาคม 2550 11:43 น. - comment id 798370
ดวงดาวแห่งความเหงา.. คือเงาแห่งความเศร้า ดวงใจที่ปวดร้าว ใครไหนเล่าเฝ้าปลอบโยน... คำเตือน อย่าปล่อยให้ความเหงาลอยนวล..