เมื่อไหร่เล่าหนา เธอจะมองเห็น ผู้หญิงคนนี้ที่คิดว่าเธอเป็น " คนดีเด่นในหัวใจ " เธอคือคนที่ฉันรัก ฉันพร้อมมอบทั้งดวงใจ ทุกวันนี้ฉันเอาใจใส่ เพื่อความรักความจริงใจจากเธอ
9 ธันวาคม 2550 14:54 น. - comment id 798215
สวัสดีค่ะ เป็นมือสมัครเล่นค่ะ อาจเป็นกลอนสั้นๆนะค่ะ เพราะแต่งไม่เก่งค่ะ ชอบไม่ชอบก็วิจารณ์ได้นะค่ะ
9 ธันวาคม 2550 17:16 น. - comment id 798252
หวัดดีครับ คุณกอแก้ว... พยายามนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
9 ธันวาคม 2550 18:55 น. - comment id 798262
แวะมาเยี่ยมให้กำลังใจนะคะ