กลับมาใหม่เพราะใจเรียกร้อง ท่วงบทกลอน ยังพร้อมขับขาน เป็นเสียงเรียกให้นึกถึงวันวาน ความต้องการปล่อยผ่านไปกับกลอน แสนคิดถึงความหลังยังฝังจำ เพื่อนผู้นำความรู้สึกส่งผ่านได้ เข้ามาบอกความกล่าวเล่าเรื่อยไป ต้องขอบใจพวกเธอได้ผ่านบทกลอน เด็กอยากศิลป์กลับมามาอีกครั้ง ขอแนะนำตัวให้ได้เข้าถึง แต่งบทกลอนมากมายคล้ายคำนึง ฝากบอกเพื่อนนิดส์นึง "คิดถึงจัง"