เจอหน้ากางเหงือกบานเบ่ง รีดเร่งสีครีบสีหาง สะบัดหางสะบัดครีบท่าทาง ค่อยย่างค่อยเยื้องค่อยงับ ได้ทีสะบัดหางเข้ากัด ซ้ายฟัดหางตบฉกหัว กัดซ้ายกัดขวาตามตัว ซักพักอีกตัววิ่งวน เดิมเข้มพอวิ่งตัวซีด กระโจนดีดไล่กัดสนุกใหญ่ ตัวพ่ายก็ต้องว่ายวนหนีไป เป็นไรชนเหลี่ยมเป๊งเป๊ง ยามชนะก็ผยองพองขน กางครีบตนกางหางหมั่นไส้ ยามแพ้เล่าสีนั้นซีดเซียวไป มีตัวไหนอยู่ยั้งยืนยง
8 ธันวาคม 2550 12:33 น. - comment id 798041
เหลี่ยมแตกดีจ้ะ อีกหน่อยก็กลมกลิ้ง
8 ธันวาคม 2550 16:30 น. - comment id 798070
ทุกคนยืนบนความไม่แน่นอน เดินทางสายกลางแจ่มสุด มาแนวไหนเรา แวะมาเยี่ยมจ้า
9 ธันวาคม 2550 08:28 น. - comment id 798140
ครับคุณสะพั่งสะท้านไมภพ ... อิอิ ที่ว่านี่หมายถึงปลากัด หรือ วัวชนครับ..