พลันพญายุงประกาศกร้าว เราชาวยุงแห่งกรุงศรีฯ จักเปล่งถ้อยร้อยวจี ณ ตรงนี้ บัดนี้ จงฟังเรา ลิ้มเลือดของคนจนขัดสนนัก แห้งข้นขลักสิ้นแรงเปล่า ดูดทั้งคืนหิวทั่วตัวสั่นเทา ร่างโซเศร้ารสเลือดเฟือดขมคอ จักโบยบินไปอีกด้านย่านแสงสี เหล่าผู้ดีมีสตางค์บ้างแล้วหนอ เลือดคงหวานอาหารสดรสออยอ.(อย.) งวงปากจ่อจู่โจมโหมหากิน มาเถิดมารวมเหล่าชาวนักล่า ดาหน้ามาอย่าให้ใครหยามหมิ่น แม้นสิร่วงย่อยยับลงกับดิน บินไปลิ้มเลือดหวานๆตำนานยุง
8 ธันวาคม 2550 08:45 น. - comment id 797993
ที่ห้องยุงตัวใหญ่มากๆๆ น่ากลัวด้วย วันนี้อารมณ์ไหนคะ อ่านแล้วหายเครียดสบายดีนะคะ คิดถึงคะ
9 ธันวาคม 2550 17:05 น. - comment id 798243
เยี่ยมครับ คุรเทพระวี ตอนนี้หมู่ยุงอาละวาดทั่วประเทศไทย ยุงน้ำครำตัวใหญ่ ยุงนี้ไข่ออกเป็นตัว ใบก้อน เอาไม่อยู่ ต้องใช้ปืนใหญ่แถวหน้ากระทรวงกลาโหมถึงจะเอาอยู่ ได้ข่าวว่าหัวหน้ายุง หนังเหนียวซะด้วย