เสียง...เอย

ปลาวาฬปุกปุย

เสียงซู่ซ่าซาบซ่านซานกระเซ็น
เสียงน้ำใสไหลเย็นกระเซ็นสวย
เสียงหรีดหริ่งนกร้องรื่นระรวย
เสียงหมู่ไม้ใบกล้วยช่วยชื่นใจ
เสียงอบอบกบภูเขาเจ้าอึ่งอ่าง
เสียงของบ่างข้างชะนีมิหนีหาย
เสียงเจ้านกการะเวกเฉกเช่นพราย
เสียงมิหายยังจดจำธรรมชาติเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน