เผยหัวใจในแววตาวาจาซ่อน ผ่านบทกลอนมาหลายปีที่ห่วงหา รักคิดถึงอยู่เสมอยามเธอมา ส่งภาษาว่าเจ็บช้ำระกำใจ ทั้งที่อยากไปปลอบโยนให้พ้นผ่าน เพราะสงสารเธอเจ็บร้าวหนาวสั่นไหว มอบอ้อมกอดในอ้อนแขนแทนห่วงใย จากอุ่นไอในความรักที่ภักดี แต่ทำได้เพียงเท่านี้ที่ต้องห่าง บนเส้นทางเธอไม่รักและพลักหนี แม้มีบ้างเธอมอบให้ความใยดี แต่ที่มีเหมือนเพียงเพื่อนคอยเตือนกัน ฉันไม่อยากถูกลืม.....ขอยืมรัก มาเป็นหลักให้หัวใจยามไหวหวั่น ไม่มากมายเพียงสักครั้งอยากฟังมัน ว่ารักฉัน...กว่าใครใคร...ในหัวใจ
7 ธันวาคม 2550 15:52 น. - comment id 797831
ช่วงนี้ค่อนข้างจะยุ่งกับหลาย ๆ เรื่อง เอมต้องขอโทษที่ไม่ได้แวะไปทักทายใครเลย คิดถึงมากมาก และ กลัวจะลืมกันเลยเขียนกลอนที่อ่อนหัดไว้ต่างหน้า รักษาสุภาพกันด้วยนะคะ คิดถึงและห่วงใยมากมายค่ะ ^^
7 ธันวาคม 2550 16:01 น. - comment id 797832
บอกทุก ๆ วันไปเลยค่ะนู๋เอม ถ้าวันไหนลืมบอกเขาก็คงจะคิดถึงเราบ้างล่ะ... งานยุ่ง ๆ อย่าลืมพักผ่อนล่ะ.....
7 ธันวาคม 2550 20:17 น. - comment id 797881
เด๋วก็รวยตายสิคะ หนูเอม..ขอตังค์ใช้มั่งจิ..หุหุ
7 ธันวาคม 2550 21:38 น. - comment id 797913
คิดถึงคุงนู๋เอมจัง...เหนื่อยและท้อมากมายคะ แต่คิดถึงคุงนะคะ..เลิฟยูจุ๊บๆๆ
8 ธันวาคม 2550 04:00 น. - comment id 797966
ฉันรักเธอ ได้ยินไหม บอกแล้วไง ใจคงมั่น บอกไปแล้ว ไม่หลอกกัน ความสัมพันธ์ ไม่เสื่อมคลาย อยากได้ยินไม่ใช่เหรอ กลัวอะไรไม่กลัว กลัวจดหมายผิดซองเท่านั้นแหละ อิอิ
8 ธันวาคม 2550 04:18 น. - comment id 797967
จากฉันคนนี้ ซ่อนหัวใจหลบตาไม่กล้าบอก กลัวใจจะช้ำชอกอีกคราหนา แม้จะพ้นเลยผ่านวันเวลา ที่เจ็บช้ำอุรา มาเนิ่นนาน รับรู้ถึงความห่วงใยที่มีให้ ผ่านบทกลอนถึงใจที่ถูกผลาญ คอยปลอบโยนให้ลืมเรื่องวันวาน ที่ร้าวรานชอกช้ำระกำทรวง แต่ทำได้เพียงเท่านี้ที่ต้องห่าง บนเส้นทางความรักที่แหนหวง มิตรภาพฉันเพื่อนซาบซึ้งทรวง มิเลยล่วงเปลี่ยนแปลง ตามเวลา ฉันไม่อยากจะลืม ขอคืนรัก ที่ให้มาเป็นหลักยามห่วงหา คงไม่ทำให้เธอเจ็บช้ำอุรา เพราะรู้ดี ไม่มีค่า ..กว่าใครใคร
8 ธันวาคม 2550 08:43 น. - comment id 797992
สวัสดีคะคุณเอม เขาคิดถึงตัวเองน้าแต่ไม่ว่างจริงๆ งานยุ่งมั่งป่าวไม่ได้คุยกันเลย
8 ธันวาคม 2550 21:27 น. - comment id 798092
แวะมาเยี่ยมพร้อมหอบดอกคิดถึงมาให้ด้วยจ้า........
9 ธันวาคม 2550 03:51 น. - comment id 798113
9 ธันวาคม 2550 08:18 น. - comment id 798137
ใช่ค่ะนางฟ้าขอร่วมฝากด้วยคนนะคะ....ถึงเธอคนนั้น
10 ธันวาคม 2550 00:18 น. - comment id 798298
ไม่ได้แกล้งแสร้งเฉยเธอเลยนะ ฉันหรือจะไม่รู้ที่อยู่เฉย เพราะว่าฉันมันแย่แค่คนเชย อยากเอื้อนเอ่ยบอกรักแต่หนักใจ
18 ธันวาคม 2550 21:59 น. - comment id 801737
ฉันไม่อยากถูกลืมขอยืมรัก มาสลักกลางใจให้หรรษา แถมอุ่นไอไมตรีเคยมีมา ขออีกคราเพื่ออุ่นไอใจเปรมปรีดิ์ พักผ่อนบ้าง อย่าโหมงานมากไปนัก เดี๋ยวจะไม่สบายไป ยังเป็นห่วงอยู่เสมอนะจ๊ะ