วันนี้...เธอมาหา มาบอกว่า...เธอเลือกเขา พึ่งรู้...ระหว่างเรา ฉันกับเขา...ตัวเลือกเธอ... ฉันนี้...พึ่งเข้าใจ ที่ทุ่มเท...ที่รักเสมอ เป็นเพียง...การรอเธอ มาบอกว่า...เธอรักใคร คำกับว่า...สงสาร ไม่ต้องการ...ไม่อยากได้ อย่าเลย...อย่าสนใจ ก็แค่ใคร...ที่รักเธอ