ฉันไม่ต้องการเป็นหรอก ที่ 1 เพราะวันนึง มันอาจกลายเป็นที่ 2 ไม่อยากเป็น ตัวจริง หรือสำรอง แต่ขอเป็นคนเดียวที่เธอให้ ครอบครองหัวใจ
9 ธันวาคม 2550 08:29 น. - comment id 798141
.ในความจริงสิ่งสัจธรรมในคำสอน ใช่ยอกย้อนแต่ขอแย้งแต่งตอบโต้ ใช่อวดเก่งภาษาค่าคุยโว แค่ผูกโบคารมตอบคมคำ แท้จริงนั้นต่างวาดหวังตั้งเป็นหนึ่ง หมดซาบซึ้งก็หยันเยาะเพาะข้อขำ ทั้งหันหลังนั่งนิ่งอิงใจดำ สัจธรรมจริงไหมในใจคน.อ่านแล้วอย่าเคืองกันอ่ะนะ
9 พฤษภาคม 2551 15:08 น. - comment id 847945
ในใจนั่นไม่มีหนึ่งหรือว่าสอง ตัวสำรองหรือตัวจริงยิ่งไม่เห็น เพราะเธอคือทั้งหมดที่หัวใจอยากให้เป็น จะไม่เน้นเป็นอันดับสำทับใคร