อยากขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่เธอให้มา แต่อยากบอกว่าฉันคงรักเธอไม่ได้ ไม่ใช่เพราะฉันเองก็มีใครใคร ไม่ใช่ เพราะใจฉันไม่ต้องการเธอ อยากบอกว่าเธอมีความหมายมากสำหรับฉัน ในความผูกพันฉันมีเธออยู่เสมอ เต็มใจ และพร้อมจะอยู่เป็น "เพื่อน" เธอ นี่คือ สิ่งเดียวที่มั่นคงเสมอ และเป็นนิรันดิ์