นานแค่ไหนก็จะรอ...

นายแสนดีที่ไม่มีใครรัก

อย่าบอกให้ฉันมองคนอื่น..อีกได้ไหม
เมื่อในวันนี้พื้นที่ในใจ..ไม่มีเหลือ
และหัวใจฉันก็ไม่ได้มี มากมายเหลือเฝือ
โปรดอย่าคิดว่าฉันจะเผื่อ..ใจไว้ให้ใคร
เพราะรู้แล้ว..ว่าเธอคือคนที่ใช่ 
และก็เต็มใจ ที่จะรอเธออยู่เสมอ
รอวันที่ภาพเขาจางไป..จากใจเธอ
รอวันที่เธอจะหัน...มามองกัน 
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน