โน่นแน่ะโน่น แน่ะฟ้า จะเปลี่ยนสี ช่างดูดี ดูเด่นงาม อร่ามเหลือง ดั่งแสงทองส่องสว่างรางเรื่อเรือง ฟ้าสีเหลืองแกมส้มอมชมพู สูดกลิ่นอายหอมกรุ่นแห่งเช้าตรู่ สายตาดูจดจ้องท้องฟ้าใส เสียงนกร้องได้ยินอยู่ไม่ไกล ช่างสดใสสดชื่นรื่นอารมณ์ ไม่อยากให้ฟ้าสางแค่เพียงครู่ อยากให้อยู่อย่างนี้ไม่หนีหาย อยากให้ฟ้าสดใสอย่ารู้คลาย ฉันจะได้โปรยยิ้มอิ่มอุรา (กับฟ้าสาง)