ฉันก็รู้...ว่าเธอไม่รักกัน ถึงรู้อย่างนั้นก็ยังตัดใจไม่ได้ ฉันก็รู้...ว่าเธอรักใคร ถึงรู้แต่จะทำยังไงก็ไม่อาจดึงใจกลับคืน ไม่ขอยอม...เดินจากไป ไม่ขอเดินไป...จากเธอ ฉันขออยู่ใกล้...เธอ ถึงแม้จะพบเจอว่าเธอเป็นของใคร ไม่ขอยอม..ตัดใจ ถึงเจ็บเท่าไหร่ ก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น ถ้าเทียบความเจ็บปวดเมื่อไม่มีเธอใกล้ๆ ให้เห็นทุกวัน มันนิดๆเท่านั้น ถึงเจ็บก็ไม่ขอยอมไป..จากเธอ