...วันนี้รู้สึกไม่สบาย ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรมากมายหรือเปล่า ก็แค่รู้สึกว่าเหงา - เหงา มองอะไรก็เศร้า...ทุก - ทุกที อาจจะเป็นเพราะฉัน...อยู่คนเดียว ใจมันก็เลยห่อเหี่ยว...แบบนี้ ทำอะไรก็ไม่เห็นจะดี ถ้ารู้อย่างนี้...จะไม่อยู่คนเดียว
6 ธันวาคม 2550 17:35 น. - comment id 797383
แวะมาอยู่เป็นเพื่อนจ้า นกเองนะพี่น้อง
7 ธันวาคม 2550 19:20 น. - comment id 797874
แอบเหงาได้ไงค่ะ มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วน้า..
13 ธันวาคม 2550 19:06 น. - comment id 799638
ไม่สบายก็กินยานะ ถ้าเหงาเดี๋ยวร้องเพลงให้ฟัง ไมเอาน่าอย่าคิดมาก