มาถึงแล้วสินะวันพ่อ ลูกทั้งหลายต่างขอพ่อสุขขี อยากให้พ่อเป็นสุขสบายดี แต่ฉันนี้ใยว่างเปล่าเศร้าเดียวดาย ความตายพรากลูกและพรากพ่อ 13 พ.ย. พ่อจากลูกใจหาย ดวงใจลูกเคยเข้มแข็งแทบมลาย แทบสลายเมื่อพ่อจากไม่หวนมา ลูกคนอื่นเขาคงได้กราบพ่อ แต่เราหนอจะกราบใครให้ห่วงหา เฝ้าคิดถึงเฝ้าอาลัยทุกเวลา หยดน้ำตาไหลนองสองแก้มนาง ขอให้พ่อไปสู่แดนสวรรค์ ในที่อันเป็นสุขทุกข์สะสาง ลูกคนนี้จะขออุทิศความดีเพื่อเป็นทาง ตอบแทนพ่อคนที่ร้างที่ห่างไป
6 ธันวาคม 2550 14:48 น. - comment id 797277
อ่า.......เสียใจด้วยนะคะ ขอให้ท่านไปสู่สุคติค่ะ เวลา ที่เราคิดถึงคนที่เราจากไป แล้วอยากร้องไห้ออกมา ให้เรานึกถึงความทรงจำดีๆ รอยยิ้มที่จะเป็นเหมือนพลังที่ผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้าค่ะ อย่าให้ความสูญเสียมากักขังตัวเราไว้โดยที่ไม่ก้าวไปข้างหน้า....เมื่อมีลมหายใจก็ต้องใช้ให้คุ้มค่ากับที่ พ่อ และ แม่ เป็น ผู้ให้เราค่ะ...เป็นกำลังใจให้นะคะ
6 ธันวาคม 2550 14:50 น. - comment id 797279
งั่ก...พิมพ์ผิดประจำเลย...ขออภัยค่ะแก้คำผิดข้างบน ***เวลา ที่เราคิดถึงคนที่จากเราไป*** ไม่ใช่ คนที่เราจากไป...แหะ
6 ธันวาคม 2550 16:04 น. - comment id 797314
เสียใจด้วยนะคะ ฉันเห็นด้วยกับตอนจบค่ะ พ่อจะรู้สึกดีใจที่ได้เลี้ยงเรามาให้เป็นคนดีได้
6 ธันวาคม 2550 16:06 น. - comment id 797320
ยังไงพ่อก็อยู่ในใจนะคะ ทำบุญไปถึงท่านบ่อย ๆ ท่านคงรับรู้ได้นะคะ... หายไปนานเลยค่ะ สบายดีนะ
6 ธันวาคม 2550 16:10 น. - comment id 797322
แด่พ่อจ๋า..พ่อของฉัน..ที่จากไป.. ฉันนี่ไง..ไม่มีพ่อ..เหมือนใครเขา.. นึกทีไร..น้ำตาไหล..รินเบา ๆ.. หลบหน้าเขา..ไม่ให้ใคร..เห็นน้ำตา.. พ่อจ๋าพ่อ..หนูรักพ่อ..ได้ยินมั้ย.. แม้จากไป..ไม่นาน..เมื่อปีกว่า.. แต่ทุกครั้ง..นั่งมองภาพ..ผู้บิดา.. ต่อมน้ำตา..ไหลพรั่งพรู..ไม่รู้ทำไม.. **** คิดถึงพ่อค่ะ.. หัวอกเดียวกัน..เข้าใจนะคะ..จะตอบแทนท่านได้..ก็คงต้องทำความดีแหละค่ะ.. จะไม่ทำให้พ่อผิดหวัง..หนูสัญญา.. รักพ่อค่ะ.. **** ไม่ได้ระบายความรู้สึกกับพ่อ..ขอระบายบ้างนะคะ.. เป็นกำลังใจให้ค่ะ