เหมันต์เยือนเยี่ยมแล้วไม่แคล้วหนาว มองเดือนดาวเคว้งคว้างกลางฟ้าใส น้ำค้างพรมพร่างพื้นยืนหนาวใจ ห่วงคนไกลจะหนาวคราวลมมา ลมเหนือล่องท่องใต้ทำให้หนาว กี่ครั้งคราวคอยใครใจโหยหา ดั่งเลื่อนลอยหงอยเหงาเคล้าน้ำตา คงเหว่ว้าอ้างว้างกลางเหมันต์ อะไรหรือที่เธอละเมอใฝ่ สิ่งอันใดกั้นขวางทางแห่งฝัน สิ่งใดหนาคาในใจแจ่มจันทร์ สิ่งใดฉันขาดไปไยเฉยชา เธอต่ำต้อยด้อยค่าหรือว่าสูง เป็นนกยูงหรือเศษดินสิ้นค่าหา ไม่สนใจไยดีที่ผ่านมา เพียงมีรักชักพามิอาลัย มอบความรักแทนผ้าห่มต้านลมหนาว ทุกย่างก้าวมีกันไม่หวั่นไหว ความคิดถึงแทนคำย้ำเตือนใจ ฝากอุ่นไอแห่งรักปกปักเธอ......
6 ธันวาคม 2550 10:50 น. - comment id 797177
จันทร์รู้สึกอุ่นแล้วล่ะ
6 ธันวาคม 2550 11:29 น. - comment id 797192
ห่มรัก..แทนห่มผ้า.. ดีค่ะ..ดี.. เป็นกำลังใจให้นะคะ.. รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
6 ธันวาคม 2550 13:17 น. - comment id 797231
รู้สึกผ้าห่มจะ บางไปหน่อยนะ ยังรู้สึกหนาวอยู่
6 ธันวาคม 2550 13:17 น. - comment id 797232
รักหนอรัก รักผืนใหญ่ จากใครหนอ ใครมาก่อ ห่อมาให้ จากไหนหวา ใยอุ๊นอุ่น ละมุนนิ่ม อิ่มนิทรา สุขนักหนา ผ้าผืนรัก ถักร้อยใจ
6 ธันวาคม 2550 13:22 น. - comment id 797236
ตอนนี้อยากได้ผ้าห่มให้นักเรียนมากกว่าค่ะ สงสาร....นักเรียน.ของหนูผู้ยากไร้..
6 ธันวาคม 2550 17:30 น. - comment id 797380
มีความหมายดีนะคะ
7 ธันวาคม 2550 08:33 น. - comment id 797628
ผ้าห่มห่มอุ่นกาย ความรักห่มหัวใจ..อุ่นดีคะ