ภูมิหทัย ภูบดินทร์ ภูมิสยาม ภูมิพลสิรีนาม กษัตริย์สมัย ภูมิพระเกียรติ ภูมิพระยศ ก้องไผท ภูวไนย ปิตุราษฎร์ ล้ำบวร สละสุข อำรุงราษฎร์ ประสาทผล พสกชน สุขสวัสดิ์ ประภัสสร พระปรีชา พัฒน์พิพิธ สถาพร ประชาร้อน ธ ทรงคลาย ให้หายดี ศักดิ์สยาม งามสง่า มหาราช เทิดประกาศ ก้องกมล สกลศรี โลกสรรเสริญ แซ่ซ้อง สดุดี พระภูมี ภูมิพล ล้นอนันต์ ห้าธันวา มหาฤกษ์ เกริกภัทรล้ำ แปดสิบฉนำ เฉลิมพระชนม์ มงคลสรรพ์ น้อมศิรกราน กราบพระบาท พระทรงธรรม์ ขอ ธ ทรง เป็นมิ่งขวัญ นิรันดร์เทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะฯ ข้าพระพุทธเจ้า นายธนา
5 ธันวาคม 2550 05:39 น. - comment id 796850
ขอให้ในหลวงทรงพระเจริณยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป เยี่ยมยอดมากเลยครับ น้องสแตมป์ แต่งได้ไพเราะมากครับ
5 ธันวาคม 2550 05:51 น. - comment id 796855
ขอในหลวงของพวกเราทรงพระเจริญแ ต่งได้ไพเราะมากครับ ขอชื่นชมจริง ๆ....
5 ธันวาคม 2550 07:48 น. - comment id 796886
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานเป็นมิ่งขวัญของปวงประชา ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะฯ ข้าพระพุทธเจ้า แก้ว กลางไพร สวัสดีค่ะคุณธนา...ทักทายคุณธนาค่ะ...ยอดเยี่ยมค่ะ แต่งได้ไพเราะมากค่ะ ชื่นชมค่ะ
5 ธันวาคม 2550 08:24 น. - comment id 796898
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
5 ธันวาคม 2550 09:32 น. - comment id 796927
ขอพระองค์ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
5 ธันวาคม 2550 09:50 น. - comment id 796932
ทรงพระเจริญ
5 ธันวาคม 2550 11:06 น. - comment id 796946
ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
5 ธันวาคม 2550 11:24 น. - comment id 796951
วันมหามงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยิ่งขึ้นไป ขอเดชะ
5 ธันวาคม 2550 11:38 น. - comment id 796956
ทรงพระเจริญ
6 ธันวาคม 2550 04:58 น. - comment id 797110
แวะมาอ่านกลอนดีๆๆก่อนนอนค่ะคุณธนา กลอนเพราะมากเลยค่ะ ขอบุ๕ค่ะ ฝนขอถวายพระพรพระองค์ท่านด้วยคนนะค่ะ ทรงพระเจริญพระเจ้าค่ะ %
6 ธันวาคม 2550 09:15 น. - comment id 797142
ดีจ้า.........ธนาคุง........... หุหุ มาตอบช้าไม่ว่ากันเด้อ.........เห็นเป่าอย่างที่บอกว่าเพราะจริงๆๆ หุหุ อากาศหนาวดูแลสุขภาพด้วยน๊ะ.....
6 ธันวาคม 2550 14:08 น. - comment id 797257
ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณค่ะ ทรงพระเจริญ
11 ธันวาคม 2550 15:12 น. - comment id 798754
ขอชื่นชมผลงานครับแต่งได้ดีการเลือกใช้ถ้อยคำสื่อความหมายได้ดี ช่วงบทแรกเด่นด้านการใช้คำศัพท์สำคัญ รวมทั้งหมดเป็นลักษณะวรรณศิลป์ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ