อย่ารักฉันเพียงลมปากฝากยามเหงา อย่าพึงเหมาคือคำตอบชอบชาเฉย แท้ที่ใจใฝ่ละเมอเผลอละเลย มิกล้าเอ่ยจริงจังทั้งหลบตา อย่าเขียนคำว่ารักถักล้อเล่น เดี๋ยวต้องเซ่นชีวิตปิดเสน่หา อย่าเอ่ยปากฝากลมเชยรำเพยพา แล้วก้มหน้าเคอะเขินเมินเมียงมอง หากจะเขียนคำรักจักต้องกล้า พร้อมฟันฝ่ารุกโรมโหมจับต้อง ใช่นิ่งอึ้งตะลึงไปไม่กล้าลอง แล้วเร่ร้องลับหลังกันมันไม่ดี รักแลกรักถักใจใช่เพราะรัก อย่าหาญหักทำร้ายกันมันบัดสี รักประคองเคียงกันมั่นไมตรี ยากไหมนี่เอ่ยคำรักภักดิ์ต่อกัน.
5 ธันวาคม 2550 01:08 น. - comment id 796819
แวะมาชม เป็นที่หนึ่งแน่ๆเลย ดึกๆแบบนี้คงไม่มีใครมาแข่ง เข้ามายืนยันอย่างชัดเจนว่ารักไม่ใช่เพียงลมปากแน่นอน
5 ธันวาคม 2550 01:45 น. - comment id 796824
มั่นใจรึคะคุณหนุ่มน้อย
5 ธันวาคม 2550 01:48 น. - comment id 796826
..หัวใจโดนใครเขาหยอกเล่น.. หนอ.. อิอิ..พอดีวันนี้ นอนดึก เลยแวะมาทักทายครับ
5 ธันวาคม 2550 05:30 น. - comment id 796848
มาเอ่ยรัก ซ้าซ้ำ ย้ำความจิง หัวใจนิ่ง พิงภักดิ์ จักเสมอ ไม่ใช่ลม พรมพราย ให้พ่รำเพ้อ ที่ละเมอ เพ้อำป ใกล้ความจริง แวะมาสวัสดียามเช้าตรูครับ ไม่ค่อยได้พบกันนะครับ งานเยอะมากกกกก วันนี้มาชมและเป็นกำลังใจครับ
5 ธันวาคม 2550 13:19 น. - comment id 796980
ถูกต้องครับ คุณสลักพิน อย่ารักกันแค่เพียงลมปาก บางคนก็ปากเป็นร้อย บอกรักใครได้เป็นพัน/วัน แต่บางคนก็ปากหนักซะ บอกรักใครไม่เป็น บางคนก็ปากเหม็น บอกรักทีกระเด็นไปไกล อิอิ สรุป คือ สำรวจปาก สำรวจใจ ก่อนบอกรักใครสักคน จริงไหมครับ
5 ธันวาคม 2550 16:02 น. - comment id 797012
คำว่ารักออกจากใจนั้นพูดยาก แต่ลมปากหวานนักชักใจหลง บอกว่ารักมิได้ห่างยังมั่นคง เจตจำนงค์รักด้วยใจใช่ลมลวง
5 ธันวาคม 2550 16:33 น. - comment id 797026
ลมปากคนนี่น่ากลัวจริงๆนะ มันทำให้ใจละลายก็ได้ ทำให้ใจเจ็บปวดก็ได้ ทำให้ใจมีความสุขก็ได้ อ่ะนะ...ก็แค่ลมปาก...
5 ธันวาคม 2550 22:11 น. - comment id 797084
อยากฟันฝ่ารุกโรมโหมจับต้อง แต่ขัดข้องแห่งหนตำบลไหน ถ้ารู้ที่คนงามจะตามไป เข้าชิดใกล้อิงแอบแนบชิดเธอ เข้าตามตรอกออกตรงตามประตู บอกให้รู้มุ่งมั่นตามเสนอ ทั้งพ่อแม่พี่น้องหากต้องเจอ ไม่เขินเก้อสบตากล้าประกัน อิอิ สำคัญว่า ใครจะกล้าแน่
9 ธันวาคม 2550 07:54 น. - comment id 798122
ขอบคุณค่ะคุณห่อหมก
9 ธันวาคม 2550 07:55 น. - comment id 798123
ขอบคุณค่ะคุณsonax0651
9 ธันวาคม 2550 07:56 น. - comment id 798124
จริงค่ะคุณบนข.
9 ธันวาคม 2550 07:57 น. - comment id 798126
ใช่ค่ะพี่นกยูง....แต่เกือบจะ100%เป็นลมลวงใช่ไหมคะ
9 ธันวาคม 2550 08:00 น. - comment id 798128
ใช่ค่ะคุณเฌอมาลย์..... อันลมปากหวานหูมิรู้หาย ยังละลายใจอ่อนกร่อนเสมอ คำรักลวงถ่วงใจให้พร่ำเพ้อ ยามพลั้งเผลอพิษรักเหน็บเจ็บฝังใจ.
9 ธันวาคม 2550 08:06 น. - comment id 798129
............. ความคิดเห็นที่ 8 : หมายเลข 806787 อยากฟันฝ่ารุกโรมโหมจับต้อง แต่ขัดข้องแห่งหนตำบลไหน ถ้ารู้ที่คนงามจะตามไป เข้าชิดใกล้อิงแอบแนบชิดเธอ เข้าตามตรอกออกตรงตามประตู บอกให้รู้มุ่งมั่นตามเสนอ ทั้งพ่อแม่พี่น้องหากต้องเจอ ไม่เขินเก้อสบตากล้าประกัน อิอิ สำคัญว่า ใครจะกล้าแน่ ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน) .ใครจักกล้าฝ่าฟันด่านหาญกล้า เพียงพูดจาหยอกล้อพอขบขัน ด้วยเหตุการณ์บ้านเมืองเรื่องสำคัญ แดนใต้นั้นร้อนระอุดุฆ่าบอมบ์