ฉันอยู่กับความเหงา ที่ไม่รู้จะจบสิ้นลงเมื่อใด ฉันอยู่กับความเหว่ว้า ที่ไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดลงตรงไหน ฉันอยู่กับความโดดเดี่ยว ที่ไม่รู้ว่าเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ อย่างน้อย... คืนนี้... พระจันทร์สีนวลตา ก็ยังคงส่งยิ้มให้ฉัน ฉันคงจะนอนหลับฝันดี ..ซักคืน...
4 ธันวาคม 2550 15:57 น. - comment id 796581
เราต้องอยู่กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตให้ได้...แล้วใช้สติคิดดำเนินการต่อไปคะ ต้องขอบคุณที่มีโอกาสดีๆให้ฝึกความเข็มแข็ง อดทน
4 ธันวาคม 2550 17:22 น. - comment id 796649
ซักวันต้องมีวันนั้นค่ะ...
4 ธันวาคม 2550 19:14 น. - comment id 796715
มาแนวเหงาๆอีกแล้วค่ะ สู้ๆน้า เป็นกำงใจให้ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ
5 ธันวาคม 2550 01:22 น. - comment id 796821
ณ ห้วงเวลาหนึ่งเธอจะรู้ว่า...สิ่งที่น่าหวงแหนคือสิ่งที่เธอมีอยู่ตอนนี้นั่นคือความเหงา-ความว้าเหว่และความโดดเดียวจงทำความรู้จักกับมันให้ดีที่สุดก่อนที่จะสลัดมันทิ้ง...เมื่อเวลาอันสมควรมาถึงนะจ้ะ
5 ธันวาคม 2550 22:57 น. - comment id 797094
ข้าวหอม : ขอบคุณมากนะคับสำหรับคำแนะนำดี-ดี ก็คงจะได้ฝึกความอดทน...ทดสอบกำลังใจกันสักพักล่ะคับ
5 ธันวาคม 2550 23:02 น. - comment id 797095
white rose. : ก็ว่างั้นล่ะคับ...ต้องมีสักวัน
5 ธันวาคม 2550 23:06 น. - comment id 797096
มายอามีน : ก็มีเหงา-เหงาบ้างเป็นบางเวลาน่ะคับ แต่ได้กำลังใจดี-ดีแบบนี้...รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยล่ะคับ ขอบคุณมากมายนะคับ
5 ธันวาคม 2550 23:11 น. - comment id 797097
เด็กอ้วน : ตอนยังไม่เหงาก็คงไม่รู้... ว่าคุณค่าของความเหงามันมีค่ามากแค่ไหน ... แต่...ในยามนี้ฉันเหงา มันทำให้ฉันได้รู้ว่า... ยามที่มีใคร-ใครอยู่เคียงข้าง... ภาพเหล่านั้นยังคงอยู่ในใจฉัน...ตลอดมมา เอ้า...หมดแก้ว
6 ธันวาคม 2550 18:16 น. - comment id 797411
ไม่มีใครหลบพ้นความเหงา เหว่ว้า โด่ดเดี่ยว ได้ไม่ว่าจะช้าหรือเร็วเราก็ต้องมีวันนั้น แต่บางครั้งการที่เราได้อยู่ลำพังมันก็ดีเหมือนกันนะ ..ได้ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ได้เข้าใจทั้งตัวเองและคนอื่น จริงๆความเหงามันไม่ได้เลวร้ายมากหร่อก อย่างน้อยความเหงาก็ทำให้เราได้รู้จักกัน อย่าคิดมากนะ( ไม่คิดว่าจะทำให้เบียร์รู้สึกเหงา. . เขาแค่คิดผิดไป.. ขอโทษนะ)
18 ธันวาคม 2550 01:22 น. - comment id 801379
ผู้หญิงมือสอง : มีแกอยู่ไกล-ไกลแบบนี้ ได้คุยกันทุกวัน...ฉันก็ไม่เหงาแล้วล่ะ อย่าคิดมากละกัน คนเราบางทีมันก็มีอารมณ์เหงา-เหงา... ที่มิอาจจะอธิบายได้ แต่...แค่รู้ว่ายังมีแกอยู่...ฉันก็หายเหงาแล้วล่ะ รักแกนะ ดูแลตัวเองดี-ดีด้วยล่ะ
2 มกราคม 2551 23:10 น. - comment id 807096
อย่าไปคิดมากทุกสิ่งทุกอย่าง เกิดขึ้นได้ มันก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปได้ อยู่ที่ตัวเราซิต้องแข้มแข้งต้องเอาชนะสิ่งเหล่านี้ให้ได้
8 มกราคม 2551 02:39 น. - comment id 808814
คนกันเอง : แค่มีใครเข้าใจกันบ้างก็พอแล้ว ขอบคุณมากมายเลยนะ