ขอเพียงรักหนักแน่นดุจแผ่นดิน ไม่สูญสิ้นจากฤดีมิหวั่นไหว ผ่านทดสอบรอบด้านด่านพาลภัย ยังหัวใจรักมั่นนิรันดร แต้มสีสวยด้วยใจให้งามหรู ด้วยชมพูพรายแพรวแพร้วสลอน เปลี่ยนโลกซึ้งตรึงตราด้วยอาทร มิสั่นคลอนรักแอบแนบอุรา เอ่ยคำรักฝากใจในนิยาม อันงดงามความหมายในภาษา ล้นจากใจไหลหลั่งพรั่งพรูมา จนเกินกว่าทัดทานผ่านม่านใจ กลีบกุหลาบหยิบโรยโปรยทางรัก จงพ้นผ่านอุปสรรคยากเพียงไหน ขอความรักชักนำดั่งแสงไฟ จนก้าวไปถึงจุดหมายที่ปลายทาง ผูกโบว์ให้ใจสองแทนของขวัญ มอบต่อกันแทนใจยามไกลห่าง ผูกพันธ์ใจมั่นไว้ไม่เว้นวาง รอร่วมทางเปิดกล่องมองชื่นชม สวมแหวนหมั้นนิ้วนางที่ข้างซ้าย ด้วยสายใยแห่งรักถักทอสม คล้องเกี่ยวใจให้หมั้นหมั่นเพาะบ่ม รอภิรมย์วันเคียงเยี่ยงสัญญา จูบหนึ่งมอบปลอบขวัญวันฟ้าใส แด่คนไกลดั่งจิตคิดห่วงหา แม้นสิ้นดินสิ้นฟ้าพสุธา ยังรอท่าไม่สิ้นรักไปจากใจ....
4 ธันวาคม 2550 17:19 น. - comment id 796647
...ซึ้งจังงงงง...
4 ธันวาคม 2550 18:19 น. - comment id 796695
คราวนี้มาหนักแน่นเลยนะคะ เบาบางมะมีหรอ..อิอิ
4 ธันวาคม 2550 18:37 น. - comment id 796707
s;yfหวัดดีครับคุณคีตากะ.. ขอเพียงรักแน่นดุจแผ่นดิน รักคงไม่หมดสิ้นสูญสลาย เพราะรักเกิดจากใจมิจางคลาย รักมีไว้หนักแน่นดุจแผ่นดิน...
9 ธันวาคม 2550 18:10 น. - comment id 798257
สวัสดีค่ะ ซึ้งมากเลยค่ะ จะติมตามผลงานนะค่ะ