รักเธอมากสุดหัวใจ แต่ว่าสุดท้ายทำได้เพียงแค่ยืนมอง รัก หรือ รักคืออะไร มาก มากเท่าที่จะพอฉุดรั้ง ยื้อ ยื้อเอาไว้สุดกำลัง แต่ แต่สุดท้ายก็รั้งเธอไว้ไม่ได้อยู่ดี ที่ ที่ตรงนี้ที่ฉันยืน ฝืน ฝืนไว้สุดชีวี น้ำ น้ำตาท่วมท้นใจครานี้ ยืน ยืนมองเธอที่เดินจากไป
4 ธันวาคม 2550 15:09 น. - comment id 796561
ทำใจ?????????? เปล่าครับ
4 ธันวาคม 2550 17:18 น. - comment id 796645
แวะมาอ่านค่ะ...
4 ธันวาคม 2550 20:54 น. - comment id 796736
แวะมาเยี่ยมครับ ต้อง ธรรมใจ ครับ...
5 ธันวาคม 2550 16:30 น. - comment id 797024
แวะมาทักทาย จันทร์ไร้เงา อยู่กับตัวเอง ดูตัวเองจากข้างนอก แล้วจะค้นพบอะไรบางอย่าง ชีวิตต้องก้าวไป ความสุขเป็นที่หวังได้ ด้วยการแบ่งปันรักและเมตตา ไม่ต้องหวังอะไรก็จะได้ แต่เอาเข้าตัวเมื่อไร ทุกข์จะคงเยี่ยมเยือนตลอดไป เดี๋ยวก็จะผ่านพ้น เพราะไม่มีอะไรไม่ผ่านพ้นไม่ว่าทุกข์หรือสุข