ลมเอย ลมพัด โบกสะบัด ไม้ไหว กิ่งเอน ปลิดปลิวใบ ซบไซร้ เคลียแก้มดิน... หนาวลม หนอลมหนาว สิบร้อยสาว แม่งามศิลป์ ร้อยพันพักตร์ แต้มแดนดิน หอมไม่สิ้น ตรงแก้มนวล.... ใฝ่ใจ ได้ไออุ่น นิ่มละมุน อุ่นไอหวล เนื้อแม่หนอ พ่อรัญจวน คำคร่ำครวญ คราวค่ำดาว.... เดือนเด่น เย็นลมร่ำ พร่างพรำ เป็นสายขาว ตาน้ำค้าง ต่างเรื่องราว มีรอยเศร้า ตามเงาลม...
3 ธันวาคม 2550 23:48 น. - comment id 796346
คุณรักษ์หลงแก้มนวลใครเอ่ย หนาวแล้วดูแลสุขภาพด้วยคะ ราตรีสวสดิ์
4 ธันวาคม 2550 00:38 น. - comment id 796352
คิดถึงมากมายค่ะ หายไปนานมากเลยค่ะน้องรัก ด้วยรัก...จากใจ พี่พุด
4 ธันวาคม 2550 00:40 น. - comment id 796353
พิม ... เช่นกันครับ แต่ไม่เป็นไร ผมกับหน้าหนาวสนิทกัน ..ไม่ทำร้ายผมหรอก
4 ธันวาคม 2550 00:44 น. - comment id 796354
พี่พุด ... เขินครับ มีคนมารัก ขอบคุณครับที่คิดถึง ช่วงนี้...แฟนเก่าป่วน คนใหม่มีเจ้าของแล้ว งานยุ่งบ้าง ญาติเสีย อ่านหนังสือสอบ ... อินุงตุงนังไปหม้ดดด ....เฮ้อ
4 ธันวาคม 2550 13:19 น. - comment id 796529
แหม อ่านแล้วเคลิ้มทีเดียว ถึงธุระจะอีรุงตุงนัง แต่มีอารมณ์แต่งกลอนได้ขนาดนี่นะเนี่ย
4 ธันวาคม 2550 16:56 น. - comment id 796612
แวะมาอ่านค่ะ...ลมพัดเย็นดีบ้านนี้...
4 ธันวาคม 2550 17:16 น. - comment id 796639
แวะมาเยี่ยมด้วยความคิดถึง
26 พฤษภาคม 2551 00:43 น. - comment id 853639
ลมพัดมาทางนี้เลยแวะเวียนมาอ่าน ลมพัดไปก็พัดมา แสนเหว่ว้าว่าจะใด๋ ลมพัดมาเข้าหัวใจ เหตุไฉนไหลลง.......... ลง ลงไหนดี