ใจของฉันหวั่นไหวให้ประหลาด ใช่เขลาขลาดแต่หวาดกลัวตัวอ่อนไหว ทั้งพรึงพรั่นสั่นเสียวแสบแปลบปลาบไป เกิดอะไรใช่อาเพศเหตุหรือลาง เธอเปลี่ยนใจไปมีใหม่ใช่หรือเปล่า แอบมีเขาเป็นเงาใจไม่เหินห่าง ฉันอยู่ไกลใยรักจักอับปาง ต้องแรมร้างลาไกลใช่เลิกรา จึงเกิดเหตุให้ใจไหวคลอนสั่น คว้างเคว้งขวัญหวั่นไหวไห้โหยหา ไร้เรี่ยวแรงแต่งยิ้มหวานขานน้ำตา จึงก้มหน้าเมินหลบพบผู้คน อยากแข็งขืนยืนยิ้มกริ่มเต็มหน้า แต่ใจล้าครอบครองใยหมองหม่น ข่าวคราวเธอเงียบไปใช่แสนกล ยากจะค้นคำตอบปลอบไม่จริง.
3 ธันวาคม 2550 17:43 น. - comment id 796174
sหวัดดีครับ คุณสลักพิน หายไปนานนะครับ ลางดีนะครับ (โบราณว่าให้คิดไว้ในทางดีก่อน)
3 ธันวาคม 2550 17:50 น. - comment id 796177
ไม่ต้องกลัวกุหลาบมาเป็นเพื่อนแระ...
3 ธันวาคม 2550 17:56 น. - comment id 796183
ค่ะคุณบนข....ไม่ได้หายไปไหนค่ะ...รีบพิมพ์งาน..คอมเลยเข้าโรงซ่อมขอบคุณค่ะคุณWhite roses
3 ธันวาคม 2550 19:17 น. - comment id 796220
ลางร้ายเหรอจ้ะ นางฟ้าน้อย เป็นนางฟ้าเชื่อโชคลางด้วย อิอิ
3 ธันวาคม 2550 19:34 น. - comment id 796228
นางฟ้าจ๋าลางร้ายอะให้มนุษย์อย่างพิมเหอะคะ เปงนางฟ้าดีอยู่แระ.อิอิสบายดีนะคะ
3 ธันวาคม 2550 23:35 น. - comment id 796343
นางฟ้าน้อยสบายดีหรือไฉน ลางหัวใจอาจไม่ใช่อาเพศหนา สู้ความจริงอย่าประวิงทั้งน้ำตา กาลเวลาพิสูจน์ได้ใช่เรื่องลาง ไม่สบายหายดีแล้วนะคะ คิดถึงนะ
3 ธันวาคม 2550 23:57 น. - comment id 796348
อย่ากลัวเลยเคยสัญญาว่าอย่างไร ยังถือมั่นเป็นไปดังเช่นนั้น แม้เราสองต้องพรากห่างไกลกัน ต้องมีวันพานพบสบสมปอง แวะมาปลอบนะ
4 ธันวาคม 2550 06:10 น. - comment id 796366
อิอินางฟ้า...ที่ไม่อยากจะเป็นนางฟ้าไงคะคุณกันนาอิอิ...นางฟ้าเป็นชื่อที่เขาคนนั้นตั้งให้ไงคะ...หุหุ...นางฟ้าผู้อาภัพเสียมากกว่า.....สบายดีค่ะคุณพิมญดา...ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีแล้วค่ะสบายดีแล้วค่ะพี่นกยูง...สุขภาพนะคะ...ใจก็อ่อนแอบ้างบางเวลา...ก็อยากให้เข้มแข็งเหมือนเดิมค่ะ....คงต้องใช้เวลาค่ะพี่สาวขาขอบคุณค่ะคุณฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)ก็ไม่อยากกลัวนะคะ..( ปากแข็ง )...กลัวไปแล้วนี่คะ