ขอใช้สิทธิ์ที่คิดฝัน

กระต่ายใต้เงาจันทร์


ฉันมีสิทธิ์รักได้ไม่จำกัด
ไม่ผูกมัดใช้สิทธิ์ความคิดได้
มาแจกจ่ายเงินตราให้รับไว้
ทำหรือไม่สิทธิ์ของฉัน...อย่าฝันเธอ....
จะรักใครชอบใครได้ทั้งนั้น
สิทธ์ของฉันหวังไว้ในใจเสมอ
แม้คนใดมุ่งหมายให้ปรนเปรอ
ฝันไปเถอะรอจนตายไม่หมายทำ
สักกี่รายกี่คนมากล่าวอ้าง
ทำทุกอย่างถ้าได้ว๊าย...น่าขำ...
ช่างสกปรกโสมมคนระยำ
การกระทำฉันมองเห็นเต็มสองตา
บอกให้รู้...รักปักจิต...คือ..สิทธิ์ฉัน...
อย่าขวางกั้นริดรอนกันเลยหนา
ขอให้สิทธิ์ความเป็นคนทุกเวลา
แต่ถ้าเธอไร้คุณค่า...ขอใช้สิทธิ์...คิดขอลืม...				
comments powered by Disqus
  • White roses

    3 ธันวาคม 2550 16:22 น. - comment id 796123

    ใช่แล้วค่ะ...มาขอใช้สิทธิ์ด้วยค่ะ...11.gif36.gif
    
    คุณกระต่ายสบายดีนะคะ...11.gif36.gif
  • อย่าให้ใครฯ

    3 ธันวาคม 2550 16:23 น. - comment id 796124

    ไม่ได้เกี่ยวกับเลือกตั้งใช่มั้ยครับ 
    46.gif
  • อัสสุ

    3 ธันวาคม 2550 19:12 น. - comment id 796215

    สิทธิ์ที่ว่า คงเป็นสิทธิตามใจ
    
    หมายจะให้ใครสักคนใช่ม่ะครับ
    
    ต้องเลือกดีๆ ด้วยล่ะ11.gif
  • พิมญดา..

    3 ธันวาคม 2550 19:32 น. - comment id 796227

    ขอใช้สิทธิ์แบบไม่ใช้สิทธิ์เจ้าคะ
    อิอิ..ดีเจ้าคะคุณกระต่ายสบายดีนะเจ้าคะ11.gif
  • ยังเยาว์

    3 ธันวาคม 2550 19:41 น. - comment id 796231

    รับทราบค่ะกำนัน
    15-16 ธ.ค. นี้ ไปใช้สิทธิ์แน่นอน
    58.gif
  • กันนา

    3 ธันวาคม 2550 19:52 น. - comment id 796239

    ขอใช้สิทธิ์ไม่เลือกได้ไหมจ้ะ
    แม่กำนัน
  • หนุ่มเยอรมันนี

    4 ธันวาคม 2550 02:42 น. - comment id 796360

    36.gifน่ากลัวสะไม่มีนิ29.gif
  • ดอกบัว

    4 ธันวาคม 2550 07:25 น. - comment id 796378

    สวัสดีค่ะ พี่กระต่าย
    สบายดีนะค่ะ บัวยังคิดถึงพี่กระต่ายเสมอค่ะ
    ตอนนี้พี่คงจะเหนื่อยมากสิค่ะเนี่ย
    รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ
    บัวมาหาพี่เสมอค่ะแต่ย่องมาค่ะ อิ อิ อิ 
    46.gif36.gif57.gif
  • เฌอมาลย์

    4 ธันวาคม 2550 10:47 น. - comment id 796462

    4.gif36.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    6 ธันวาคม 2550 15:25 น. - comment id 797303

    สวัสดีค่ะ...คุณ..กุหลาบขาว...
    คุณได้สิทธินั้นเดี๊ยวนี้ค่ะ
    
    สวัสดีค่ะ...อิๆๆ...ไม่เกี่ยวไม่เกี่ยวค่ะ
    
    
    สวัสดีค่ะอัสสุ
    แหมๆๆอยากจะให้อัสสุน่ะสิทธินี่....อิๆ...
    
    สวัสดีค่ะคุณพิมญดา
    
    ถ้าอยากเล่นการเมืองต้องไปน่ะค่ะคนดี11.gif36.gif
    
    
    
    สวัสดีค่ะ   น้องหนู
    อิๆๆ...น้อง...ใช้สิทธิ์น่ะน้องนางอย่าใช้อย่างอื่นเจ๊...เป็นห่วง....
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    6 ธันวาคม 2550 17:20 น. - comment id 797370

    สวัสดีค่ะคุณกันนา
    
    แหมใช้ๆไปเหอะ....33.gif36.gif
    
    
    สวัสดีค่ะเชาว์
    กลัวไร.....ตัวเอง45.gif36.gif
    
    
    สวัสดีค่ะดอกบัว
    ชอบเล่นซ่อนแอบรึไงเรา
    
    
    สวัสดีคุณเฌอมาลย์
    
    
    54.gif48.gif28.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน