ข่าวที่ออก บอกได้เลย เป็นข่าวรัก เกิดบ่อยนัก เกรียวกราว ทำสาวกลุ้ม เพราะเธอนั้น ตีความ แล้วรวมกลุ่ม ทำพี่กลุ้ม โดนติฉิน คนนินทา มิได้เสีย เชิงชาย อะไรหรอก เป็นการหยอก เพราะอยากเล่น เน้นภาษา ไม่ค่อยเก่ง กานต์กลอน ที่อ้อนมา กลับถูกด่า น่าขำ กรรมของเรา ถ้าหากคิด ว่างานเขียน เพี้ยนพิลึก ความรู้สึก ของคนเขียน คงต้องเศร้า เรื่องรายงาน ที่อ่าน หนักไม่เบา เรื่องของข่าว ฉาวโฉ่ โคชรา หากเล่นมาก เกินไป ต้องขอโทษ อย่าได้โกรธ ลุงก่อง กิกเลยหนา เพราะนิสัย ขี้เล่น เห็นเกี้ยวพา แม้รู้ว่า จะขัดใจ ใครบางคน แถลงข่าว หมดเวลา ขอลาก่อน จากบ้านกลอน เข้าทำงาน บ้านของตน จะมาใหม่ เมื่องานหมด ด้วยอดทน ถึงพี่จน ยังมีเจ้า สาวบ้านกลอน ๚ะ๛
3 ธันวาคม 2550 11:44 น. - comment id 796009
โห...ท่านคิดว่าเป็นข่าวการมุ้งการเมือง ตื่นจากที่นอนเลยรีบมาดูนะเนี่ย
3 ธันวาคม 2550 11:58 น. - comment id 796015
สวัสดีค่ะคุณ.ก่องกิก...แวะมาอ่านแถลงข่าว..จากรายงานค่ะ สวัสดีค่ะคุณคนบนเกาะ....ทักทายคุณ คนบนเกาะค่ะ
3 ธันวาคม 2550 12:09 น. - comment id 796022
สวัสดีค่ะคุณก้องกิก ได้ยินข่าวออกมาทำไมกลุ้ม อย่าร้อนรุมดวงใจนักเลยหนา คนบ้านกลอนแยกชั่วดีมีจรรยา กลอนนำพาอย่าร้อนรุ่มกลุ้มหัวใจ เอ้า คอฟฟี เบล็ก กาแฟมื้อเที่ยง
3 ธันวาคม 2550 13:15 น. - comment id 796039
รินหลับๆ ตื่นๆ รอฟังรายงานจากพี่ก้องค่ะ มีที่ต้องแก้ไขบางส่วนนะคะ ตามอ่านที่หมายเหตุหัวใจได้ค่ะ ปล. กรุณามารับหมายเหตุด้วยตัวเองค่ะ อิๆๆๆๆๆ
3 ธันวาคม 2550 14:12 น. - comment id 796059
แถลงข่าวช่องไหนอ่ะคะ จะได้เปลี่ยนไปดูละครช่องอื่นแทน คิ คิ เบื่อการแถลงข่าวของดาราเจ้าชู้
3 ธันวาคม 2550 14:57 น. - comment id 796073
แวะมาฟังแถลงข่าวค่ะ...ใครน๊อออ...ทำได้..
3 ธันวาคม 2550 14:57 น. - comment id 796074
มาอ่านที่แรกตกใจนึกว่าเรื่องอะไร พออ่านไปแล้วค่อยเบาใจ นึกว่าคุณก่องกิกน้อยใจอะไรอีกซะแล้ว อิอิ...เวลาคนสูงอายุอกหักนี่น่ากลัวจัง อิอิ...ว่าแล้วก็ไม่พ้นตัวเองอีกแหละน๊า เฮ้อ เวรกรรม
3 ธันวาคม 2550 16:31 น. - comment id 796129
คนบนเกาะ ดูท่าทางท่านผิดหวังกลับไปนะเนี่ย
3 ธันวาคม 2550 16:34 น. - comment id 796133
แก้ว กลางไพร ขอบคุณนะที่มาอ่าน อย่าเพิ่งกลับคุยกับท่านบนเกาะตรงนี้เลย..เดียวฝากบ้านไว้แป๊บหนึ่งนะครับ
3 ธันวาคม 2550 16:36 น. - comment id 796136
นกยูง.. ขอบใจหลานมากนะ กำลังอยากทานกาแฟอยู่พอดี นับถอยหลังแล้วใช่ไหมล่ะที่จะบิน...
3 ธันวาคม 2550 16:38 น. - comment id 796138
ริน-ฝากรักฟากฟ้า จะแก้ไขก็รีบแก้นะครับเดี๋ยวดึก
3 ธันวาคม 2550 16:40 น. - comment id 796142
เฌอมาลย์ ช่องท้องถิ่นครับ เคเบิ้ลทีวีน่ะครับ
3 ธันวาคม 2550 16:43 น. - comment id 796146
white rose. แวะมาฟังแถลงข่าว ขอบคุณครับ.....นานๆมานะครับ..
3 ธันวาคม 2550 16:44 น. - comment id 796148
เบรฟฮาร์ท เอ๋าๆๆๆๆๆ นึกว่าหนับหนุน
3 ธันวาคม 2550 20:02 น. - comment id 796247
สวัสดีค่ะ ไม่พบกันนาน สบายดีไหมคะ เจอศึกหนักแล้วนี่ น่าสงสารจังนะคะ กลับมาทีไร มีข่าวตื่นเต้นทุกทีเลยค่ะ คิดถึงไหมคะ รักษาสุขภาพนะคะ
4 ธันวาคม 2550 08:24 น. - comment id 796391
ชีวินมธุรา ไม่พบกันนาน สบายดีครับ เจอศึกหนักเท่าไรก็ไม่หวั่นมีชีวินเคียงข้างประเทศไทยก็จะมีข่าวตื่นเต้นแบบนี้แหละครับ คิดถึงมากครับ รักษาสุขภาพด้วย......ห่วง
7 ธันวาคม 2550 13:12 น. - comment id 797750
แถลงข่าวเรื่องอะไรคะ...งงค่ะ... แต่บทกลอนไพเราะมากค่ะ แวะนำกำลังใจมามอบให้นะคะ
7 ธันวาคม 2550 14:24 น. - comment id 797799
ช่อแก้ว ข่าวรักไงครับ