บาปกรรมซ้ำซัดเหมือนลูกคลื่น ครืนครืนซัดสาดไม่หวาดไหว ลูกแรกมาลูกสองซัดไม่หนำใจ ทานไม่ไหวก็ราบเรียบดังหาดทราย สึนามิหวนมาให้สะท้าน อันธพาลแห่งธรรมชาติใหญ่ ให้กลับคืนสู่อ้อมอกใน ธรรมชาติใสใสดังเดิม
3 ธันวาคม 2550 10:50 น. - comment id 795995
เวลาจะเป็นเครื่องตัดสิน หลังจากเราทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เสมอไป คิดดีเข้าไว้
3 ธันวาคม 2550 11:56 น. - comment id 796014
คลื่นซัดสาดยังมีวันหาย ไม่มีคลื่นใตจะใหญ่ไปชั่วชีวิตหรอกครับ
3 ธันวาคม 2550 13:16 น. - comment id 796040
ทุกอย่างมีทางออกค่ะ