----------ไหน-----------

SayuRi

วันนี้ ก็เหมือน ทุกวัน
แต่ฉัน ทำไม ถึงเหงา
หรือเพราะ ว่าเป็น วันเศร้า
อ้างว้าง ว่างเปล่า เดียวดาย
วันนี้ ไม่เหมือน ทุกวัน
เพราะฉัน รู้สึก ขาดหาย
อยากมี บางคน ข้างกาย
เหตุใด จึงเหลือ เพียงเรา
วันนี้ ไม่เหมือน วันนั้น
วันที่ เธอฉัน คลอเคล้า
วันสุข มีเรา และเรา
วันเศร้า มีกัน และกัน
เธอพราก จากฉัน ไปไหน
ทำไม ฉันเหลือ แค่ฝัน
เธออยู่ ที่แห่ง ไหนกัน
เวลา ที่ฉัน ต้องการ...				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    3 ธันวาคม 2550 13:44 น. - comment id 796043

    ----------ไหน-----------
    วันนี้  ไม่เหมือน ทุกวัน
    แต่ฉัน ก็เหมือน ทุกวัน
    หรือเพราะ ว่าเป็น วันจันทร์
    อ้างว้าง เปล่าเปลี่ยว เดียวดาย
    
    4.gif11.gif36.gif16.gif
  • aday

    19 ธันวาคม 2550 01:32 น. - comment id 801808

    เคยมีคนบอกนู๋ว่า ."บางที .. อาจไม่จำเป็นเสมอไป...ที่ความรักจะจบลง...ด้วยการเป็นคนรัก...." คุณคิดว่าจริงไหม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน