รอแค่เธอ

ผู้หญิงในสายฝน

รอแค่เธอ
    เพราะรักจึงมอบให้
 เพราะสุขใจจึงจัดหา
 อยากให้เอกลับมา
 เพื่อมาหาคนรู้ใจ
    ขาดเธอฉันเลยเศร้า
 เลยนั่งเหงาไม่มีใคร
 ไม่มีคนอื่นใด
 ที่จะให้ฉันมองมา
    ตอนนี้เธออยู่ไหน
 อยู่กับใครบอกเถึดหนา
 อย่าปล่อยให้คอยท่า
 โปรดกลับมาหานะเธอ
   รู้อยู่ว่าคิดถึง
 ยังคำนึงถึงเสมอ
 ตอนนี้รอเพียงเธอ
 อย่าให้เก้อนะคนดี				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    2 ธันวาคม 2550 17:55 น. - comment id 795783

    ตอนนี้ พี่ทำงาน
    อยู่ที่บ้าน เธออยู่ไหน
    รอเธออยู่ ด้วยใจ
    แล้วทำไม ไม่กลับมา
    
    11.gif3.gif36.gif
  • บนข.

    2 ธันวาคม 2550 18:21 น. - comment id 795795

    รอแค่เธอเพ้อคนเดียว
    ใจเปล่าเปลี่ยวเงียบเหงา
    คิดถึงเธอ เผลอคว้าเงา
    ก็แค่เราคว้าเงาเธอ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน