หนากว่ากระเบื้องตราช้าง แอบอ้างว่าชอบธรรมอีกแล้ว ที่แท้เป็นได้แค่มันแกว ไอ้แห้วหัวเผือกหัวมัน สร้างสมชื่อเสียแก่พวก อยากจะอ๊วกนี่หรือหัวเรือใหญ่ ลูกน้องตรากตรำทำไป ตัวใหญ่ล่ออมล่อลวง หลอกลวงลูกน้องไปวันวัน ขบขันหัวเราะเยาะหัว มันโง่ก็ต้องเจ็บจนตัว ไม่ต้องกลัวขอให้โง่ต่อไป ไส้เน่าโผล่เหม็นเห็นชาติ อุจาดบาดตาเหลือขอ ไร้ยางไร้ศักดิ์ศรีไม่ดีพอ ยืดคอออกหน้าจอได้อย่างไร
2 ธันวาคม 2550 08:05 น. - comment id 795607
นั่นปากเหรอ
2 ธันวาคม 2550 08:34 น. - comment id 795619
หวัดดีครับ ผ่านมาเยี่ยมครับ อิอิ ไม่ขอออกความคิดครับ
2 ธันวาคม 2550 11:29 น. - comment id 795697
****************** ผมขอส่งกระเบื้องตรา แรด เข้าประกวดครับผม *********************
2 ธันวาคม 2550 16:01 น. - comment id 795758
เขาคิดเขาสร้างเขาทำ เขาย้ำเขาก่อพอไหว ตัวเราอย่าทำช้ำใจ ให้ไทยร้อนรน..จนร้าว ก็คงพอนะคะ..เอาเป็นว่า.. เรามาเลือกคนดีกันนะคะ