เส้นทางของความรัก

= ความทรงจำสีจาง =

วันหนึ่งที่มีรักมาทักทาย
เรื่องเลวร้ายข้างกายก็กลายเปลี่ยน
จากที่ฉันไม่เคยสนใจแม้สีเทียน
กลับมาเพียรขีดเขียนเรื่องของเรา
   วันหนึ่งที่ความรักฉันกลับกลาย
สิ่งที่ฉันทำได้คือร้องไห้กับความเหงา
ความเจ็บปวดฝังตัวอยู่ทุกค่ำเช้า
สิ่งที่เรียกว่าเราก็เปลี่ยนไป
   ฉันไม่รู้เส้นทางของความรัก
ทำไมจักเปลี่ยนแปลงง่ายกว่าสิ่งไหน
เมื่อวานเธอบอก "รักฉันสุดหัวใจ"
แต่วันนี้เธอจากไปไม่เหลียวแล
   แล้วคนที่แพ้ต้องทำอย่างไร
หรือทำได้เพียงเสียใจยอมรับความพ่ายแพ้
อยู่เพื่อมองเธอกับเขา.......คนเธอแคร์
อ้าแขนรับเอาความแย่ที่ได้.....จากการรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง (หมอนอิง)

    30 พฤศจิกายน 2550 16:01 น. - comment id 795064

    กลอนซึ้ง .. เศร้าดีแท้... ชอบบทกลอนจังค่ะ....
    ได้อารมณ์เหงาดี... แวะมาให้กำลังใจค่ะ..
    สู้ ๆ นะคะ.. เส้นทางความรัก.. ขอให้งดงามค่ะ..
    36.gif36.gif
  • Memie

    3 ธันวาคม 2550 13:03 น. - comment id 796038

    ขอบคุณมากนะค๊ะ คุณหมอนอิง ที่แวะมาให้กำลังใจ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน