รัก....ก่อนเอยเคยเรียงร้อย และ....ผ่านนานคล้อยหลายปีผ่าน คิด....อุ่นไอรักฤดูกาล ถึง....สายธารแห่งรักปักกลางใจ จึง....ปล่อยใจไห้หวนทวนความเก่า อยาก....จะเอาเค้าเดิมมาเริ่มใหม่ จร....จากแล้วแก้วผกาสุดฟ้าไกล หา....ที่ไหนคงไร้กลิ่นสิ้นแก้วผกา
30 พฤศจิกายน 2550 14:36 น. - comment id 795047
ขอฝากรัก และคิดถึง คำนึงหา จากฟากฟ้า นภากว้าง สว่างไสว ผ่านลมหนาว พราวน้ำค้าง เกาะกลางใจ เพื่อมอบให้ แด่เธอนี้ ที่แสนดี ฝากความรัก ความสนิท และชิดใกล้ จากหัวใจ มิไกลห่าง หมางเมินหนี ส่งความห่วง ผ่านห้วงน้ำ ลำนที ให้เธอนี้ มีความสุข ปลอดทุกข์เอย
30 พฤศจิกายน 2550 16:14 น. - comment id 795069
แวะมาเยี่ยมค่ะ... มาอยู่เป็นกำลังใจด้วยนะ