ฉันมีฝันได้นานมานับปี ฝันเห็นคนที่เฝ้าคอยดูแลฉัน รักษาใจที่บอบช็ระกำใจ จึงเป็นเหตุให้กลับมาเป็นคนดดังดี แอบรักไว้ในใจก็ต้องบอก ไม่เคยหลอกให้เธอต้องไร้ศํกดิ์ศรี เธอมีค่าในใจฉันพันทวี ขอให้มีสิ่งศักสิทธิ์คุ้ครองเธอตลอดกาล เธอต้องแข้งแรงแกร่งเพื่อฉัน เธอกับฉันรู้จักกันครบสองปีของบนบาน ให้อย่ามาเข้าใจผิดคิดคิดเกลียดชังกัน ใจฉันนั้น คิดดีกับเธอ คิดถึงเธอตลอดกาล