เหนื่อย..ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร หรือฉันดิ้นรนมากเกินไปที่จะหาเธอคนนั้น คนที่เห็น...คนที่รัก...คนที่เคยมีกัน คนที่แม้คืนวันผ่านไปไม่ลืมเลือน รัก...เพราะรักฉันจึงเจ็บ หัวใจที่มีรอยเย็บถูกตอกย้ำซ้ำเล่า ไม่รู้ว่าทำไม...ถึงต้องเป็นเรา ที่ต้องเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า..อย่างไม่ลบเลือน ร้าว....จนไม่อยากจะทำอะไร มองไปทางไหนก็เจอแต่เรื่องเหล่านั้น รัก..รักที่เคยมีกันและกัน แต่กลับกลายเป็นเพียงฝัน..และความเดียวดาย ท้อ...ต้องรออีกนานแค่ไหน เมื่อความรักที่ยังมีให้ไม่ห่างหาย อยากลืมเสมอ....แต่ไม่เคยทำได้อย่างใจ บอกหน่อยสิต้องทำไง...กับใจที่รักเธอไม่คลายจริง ๆ
30 พฤศจิกายน 2550 08:58 น. - comment id 794901
คุณหัวใจฯ บางทีการที่เราเอาตัวออกห่างจากอดีตที่ เจ็บปวด มันอาจจะช่วยให้เราลืมความเจ็บปวด ไปได้ชั่วขณะ แต่ก็ยังดีกว่าที่เราหมกมุ่นกับอดีต แบบนั้นนะคะ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
30 พฤศจิกายน 2550 14:40 น. - comment id 795050
ต้องเข้มแข็งค่ะ และต้องบอกกับตัวเองเสมอว่า "ขาดเขาไปสักคนไม่ตาย" แล้วจิตใจจะค่อยๆดีขึ้นเองค่ะ
30 พฤศจิกายน 2550 15:49 น. - comment id 795060
เศร้าจังง่ะคุณหัวใจอ่อนหวาน ลืมไม่ได้ไม่ต้องลืมคะ เก็บไว้เขียนกลอนดีกว่าคะ
30 พฤศจิกายน 2550 20:47 น. - comment id 795191
คนเรานี้คิดให้ดีก็น่าขำ อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ.... ตอนนี้ก็กำลังจะลืมใครสักคนค่ะ แต่ใจเรากลับครุ่นคิดถึงเขาหนักกว่าเก่าอีก เศร้า
1 ธันวาคม 2550 00:06 น. - comment id 795265
คุณ ศรรกรา จะพยายามนะคะ เราต้องทำได้ ทำได้ คุณ พิมญดา อยากจะลืมอ่ะคะ แต่ไม่รู้จะทำได้เมื่อไหร่ คุณ เฌอมาลย์ คะ เศร้าเหมือนกันเลย อารมณ์เดียวกัน
1 ธันวาคม 2550 12:11 น. - comment id 795358
ดีค่ะคุณหัวใจอ่อนหวาน เหงาจังเลยการที่ต้องลืมใครสักคนมันยากยิ่งกว่าการที่รักใครสักคนอีกเนอะ ช่วงนี้ก็ยุ่งเหมือนกันไม่ได้เข้ามาแต่ ก็ยังคิดถึงอยู่เด้อบาย
1 ธันวาคม 2550 13:52 น. - comment id 795397
เอาเป็นว่าปล่อยให้เป็นเรืองของกาลเวลานะครับ
2 ธันวาคม 2550 00:14 น. - comment id 795572
คุณ ผู้หญิงมือสอง เฮ้อออ ความรักนี่มันทำให้เรารู้จักอารมณ์หลายอย่างจริง ๆ คะ คิดถึงอยู่เหมือนกัน ได้แต่คุยกันในนี้ ไม่ได้คุยทางเอ็มเลยนะคะ คุณ บนข. เรื่องของกาลเวลา นี่ก็ทำร้ายเราได้เหมือนกันนะคะ