ห่างหาย ก่อนกลับมา
ดินสอ@พู่กัน
ฉันจากบ้านหลังนี้ไปในวันเก่า
ทิ้งเรื่องราวความเหงาเมื่อหนหลัง
ก่อนเคยใช้ เป็นแหล่ง แห่งพลัง
ให้ความหวัง กับชีวิต ที่ผิดไป
นานกี่ปีกันเล่า เจ้าเพื่อนยาก
ที่หายจาก พรากกัน สู่หนไหน
ณ ที่บ้านหลังนี้ ยังจริงใจ
คอยรับฟัง และห่วงใย อยู่เรื่อยมา
จากรุ่นก่อน รุ่นเก่า เข้ารุ่นใหม่
ปั้นนักเขียน มากมาย ให้สง่า
แหล่งแต้มแต่ง อักษรศิลป์ จินตนา
บ้านที่เขียน อักษรา ไว้สอนใจ...
***ไม่ได้เข้ามานานครับ จนจำพาสเวิร์ดเดิมไม่ได้แล้ว ตั้งแต่ใช้ชื่อว่า นาคา
กลับมาอีกที ที่นี่ยังเหมือนเดิม ยังเต็มไปด้วยนักเขียน นักอ่าน อยู่เสมอ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ทุกท่าน...