จักแรกรักปักใจใคร่ถวิล ขอยลยินเสียงเพรียกเสน่หา อยู่แห่งใดใหนเล่าเจ้าแก้วตา จึงไม่พานพบหน้าให้ได้ยล ขออธิษฐานต่อฟ้าให้เรานี้ ได้พบชายชาตรีให้สุขสม เคียงคู่อย่าแคล้วคลาดในบัดดล ขอสองเรานี้จงได้รักกัน เพียงพบผ่านผ่านพบในรัก ใคร่จักพบคนรักที่โหยหา น้ำตารินอาบแก้มในแววตา บุพเพช่วยชักพาให้ได้เจอ จะรักมั่นในรักทีมีนั้น จะสัญญาทุกถ้อยคำมิแปรเปลี่ยน แม้วันคืนผ่านที่หมุนเวียน ขอมีเพียงสองเราตลอดกาล ได้แต่เพ้อในคืนวันที่ไร้เงา ขอฟ้าเจ้าเห็นใจข่วยสงสาร ฟังคำขออธิษฐานสัตย์ปฎิญาณ โปรดบัลดาลบังเกิดบุพเพรักแด่ ข้าเอย
30 พฤศจิกายน 2550 09:54 น. - comment id 794921
ฝากรักไปแก่ดาราก็หลายหน ฝากรักปนกับพระพายก็หลายครั้ง ฝากรักใส่ในกระทงก็หลงทาง ฝากรักทางอีแมวแล้วคงดี
30 พฤศจิกายน 2550 14:46 น. - comment id 795051
ดีค่ะ เวลา... ขอให้ บุพเพ...อาละวาดเร็วๆ นะคะ.. ให้ได้เจอเนื้อคู่ซะที...มีลุ้นอีกแระน้อ..