ฟ้าลิขิต

เด็กหญิงปูลม

ฟ้าลิขิต
   ฟ้าลิขิตใช่ไหม
ที่ให้เธอมาเจอฉัน
เราสองต่างผูกพัน
เคียงข้างฉันมีแต่เธอ
  เพราะเธอที่อยู่ใกล้
ทำให้ใจฉันได้เพ้อ
ยิ่งพบยิ่งได้เจอ
เก็บไปเพ้อทุกคืนวัน
   หัวใจสองเรานี้
คือสิ่งดีคือความฝัน
มั่นเติมเต็มให้กัน
เพื่อรักเราที่ยาวไกล
   ยามฉันมีปัญหา
เธออย่าทิ้งฉันไปไหน
ขอเพียงความเข้าใจ
ที่เธอให้ด้วยใจจริง				
comments powered by Disqus
  • ไม้หอม

    28 พฤศจิกายน 2550 18:50 น. - comment id 794579

    เพราะว่าฟ้าใช่ไหม
    ที่ส่งมาให้ได้รัก
    มีเธอที่แน่นหนัก
    มีรักที่ห่วงใย
    เพราะว่าเรามีรัก
    จึงแน่นหนักไม่หวั่นไหว
    มีเธอให้มาใกล้
    มีหัวใจให้ผูกพัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน