เห็นเรียวรุ้งในสายแสงตะวัน เห็นหวานจันทร์ในแจ่มหล้า เห็นทิวเขาทะเลเมฆเหว่ว้า เห็นธารธาราวารีทอง เห็นระยิบระยับแดดทอไม้ เห็นลมร่ายเพลงโศกแด่โลกผอง เห็นสายฝนพรมพร่างเนืองนอง เห็นนกร้องดั่งเสียงดุริยางค์ไพร เห็นแววตาเธอยังทอแสงแห่งความรัก เห็นแววภักดิ์จากนวลใจหวามไหว เห็นเสน่หาแสนหวานน้ำผึ้งใจ เห็นพฤกษ์ไพรไหวระบัดพัดวน เห็นลำเพาพริ้งพรายยามหมายต้อง เห็นครรลองสองเราสร้างกุศล เห็นทิวาฝันวันแสนงามเคียงกมล เห็นพรหมดลเทพบันดาล..พบปาฏิหารย์รัก..!
29 พฤศจิกายน 2550 00:16 น. - comment id 794656
http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem110085.html ฝากไว้ในงานคุณบินเดี่ยว ด้วยแสนซาบซึ้งในบทเพลง ที่แสนงดงามใจค่ะ ไม่กี่นาทีที่ผ่านมาค่ะ รถเราผ่านบึงแสนสวย พาให้แลเห็นดวงจันทรา ที่แสนงดงามมากค่ะ เราสาม..กระวีกระวาดนักรักรจนา ต่างชวนกันชี้ชมดูด้วยความรู้สึกดื่มดำ แสนล้ำลึกค่ะ จนอยากกระซิบบอกคุณบินเดี่ยวว่า หากดวงจันทร์อยู่ในดวงใจเราแล้ว ใช่ว่า..จะพรากลาไปไหนค่ะ ยังคงงดงามเฉกเช่นนั้น ตราบชั่วนิจนิรันดรค่ะ ด้วยรักเข้าใจ ............. จากพุด
4 เมษายน 2555 15:46 น. - comment id 1229141