ฉันก็เป็นคนที่มีความรู้สึก ไม่ใช่เย็นชาเฉยๆ นึกไม่สนใจใครที่ไหน และฉันก็มีเธอเป็นคนของใจ ทำอะไร..ก็มีเธออยู่ข้างในไม่เคยหายเลย แต่ภาพที่ฉันเห็น สิ่งที่พบมันช่างยากเย็นที่จะคิดเป็นอื่นได้ เธออยู่กับเขา ฉันเห็นก็แทบจะสิ้นใจตาย ได้โปรดอย่าทำร้ายอย่าทำให้คิดอะไรมากมายเลย ไม่อยากให้ใครอยู่ใกล้เธอ คนมันรักมากนะเอออยากให้เธอรู้เอาไว้ จะทำอะไรก็มองสายตากันบ้าง โปรดเห็นใจ คนขี้ระแวง คนขี้น้อยใจคนนี้ มันเฝ้ามอง...
28 พฤศจิกายน 2550 00:21 น. - comment id 794257
บางทีภาพที่เห็น อาจไม่เป็นแบบที่คิดนะคะ
28 พฤศจิกายน 2550 04:40 น. - comment id 794275
ลองหาโอกาศถามเขาดูสิครับ อะไรๆอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้นะ เอาใจช่วย สู้ๆ
28 พฤศจิกายน 2550 08:16 น. - comment id 794305
อารมณ์เดียวกันเลย คนมันรักก็ระแวงธรรมดา แต่ถ้าไว้ใจกันมันก็คงดีกว่านะคะ คิดถึงนะไม่เจอตั้งนาน
28 พฤศจิกายน 2550 10:30 น. - comment id 794392
ระแวงมากไปไม่ดีค่ะ อิอิ
28 พฤศจิกายน 2550 21:06 น. - comment id 794633
มันก็เป็นความรู้สึกลึกๆในใจที่ว่า หวง นั่นแหล่ะค่ะ ธรรมดาของผู้หญิงอ่าน้า
29 พฤศจิกายน 2550 08:35 น. - comment id 794689
อกหักเหรอจ๊ะนางพยาบาลตัวน้อย