ใต้ดิน ลึกลับ อับชื้น เรายืน อยู่อย่าง โดดเดี่ยว ซุ่มสร้าง ทางฝัน คนเดียว รองรับ รถเที่ยว พรุ่งนี้ จราจร ข้างบน จราจล ทุกคน หยุดนิ่ง อยู่กับที่ ทนทน อยู่ได้ สบายดี ไม่มี ใครขยับ สร้างทาง ขบวนการ ใต้ดิน จึงต้องเกิด เพื่อระเบิด พิภพ เวิ้งว้าง ประเทศ จะต้อง มีทาง ก้าวย่าง ได้ไกล กว่านี้