อย่าหมายจะได้ความห่วงใย อย่าหวังได้ความไยดี อย่าหมายเรื่องไมตรี ไม่เคยมีแต่ไรมา... รับได้ไหมให้แค่นี้ จะไม่มีความผูกพัน ให้แค่ไหนก็แค่นั้น ไม่มีวันจะได้...ใจ... รู้แล้วรับได้ไหม ถามหัวใจตั้งหลายหน แปลกไหมหัวใจคน.. ถามกี่หน...ก็เหมือนเดิม...
27 พฤศจิกายน 2550 12:58 น. - comment id 793902
คนพูดกับคนฟัง ใครกันนะที่เจ็บกว่ากัน
27 พฤศจิกายน 2550 14:15 น. - comment id 793940
ขันติ..ขันติ อย่าเพิ่งขันแตกนะเจ้าคะ ความอาฆาตแค้นมีแต่จะนำความทุกข์มาให้ตัวเราเอง...บางทีคนที่เราแค้นอยู่เขาอาจไม่รู้สึกอะไรเลยก็ได้
27 พฤศจิกายน 2550 14:32 น. - comment id 793963
สวัสดีจ้า คุณก้าวที่...กล้า ขอบคุณนะที่เข้ามาทักทายกัน คนพูดกับคนฟัง ... ใครเจ็บกว่ากัน คนฟังดิ .... แล้วเราก็คือคนฟังไง.. เจ็บ..เจ็บ...เจ็บ...
27 พฤศจิกายน 2550 14:35 น. - comment id 793964
สวัสดีจ้า คุณข้าวหอม ขอบคุณนะที่เข้ามาทักทาย เยี่ยมเยียนกัน ขอบคุณเป็นที่สุด ....นะ
27 พฤศจิกายน 2550 14:56 น. - comment id 793979
พี่อ้วน... ถามกี่ครั้งฟังคำตอบก็เหมือนเก่า ความหวังเราสิ้นลงคงไม่เห็น อยากรู้หนอว่าข้างในไยชาเย็น ทำฉันเป็นเช่นผักปลาทำลายใจ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
27 พฤศจิกายน 2550 15:29 น. - comment id 794022
สวัสดีจ้า ....ศรรกราหน้าทะเล้น ขอบคุณนะ ที่เข้ามาทักทายเยี่ยมเยียนกัน อย่าเพิ่งหมดหวังดิ ... เขาบอกว่า ... "ในความรักมีความหวังเสมอ" จะมากจะน้อยก็แล้วแต่ ... หวังเถอะนะ ปาฎิหาริย์มีจริงเสมอ ...แฮ่..แฮ่...เพียงแต่มันจะเกิดกับเราหรือเปล่าเท่านั้นเองแหละ ...