ช่วงหนึ่งของชีวิต ช่วงชีวิตที่ฉันขาดเธอไป ในหัวใจของฉันขาดความสุข มีแต่ความเดียวดายและความทุกข์ เห็นเพื่อนสุขตัวเองทุกข์ตลอดมา คือช่วงชีวิตหนึ่งที่ว่างเปล่า เป็นเรื่องราวที่แสนเศร้าหนักหนา เป็นอดีตที่ไร้ใครมองมา เป็นเหมือนยาพิษร้ายทำลายใจ
26 พฤศจิกายน 2550 21:00 น. - comment id 793663
ถึงเด็กหญิงปูลมบ่มคำหวาน ว่าร้าวราญหัวใจให้หม่นหมอง อาราเล่เห่มาว่าปรองดอง มาพาน้องหายเหงาหายเศร้าตรม ดีจ้า อาราเล่มาทักทายเจ้าค่ะ บายจ้า
26 พฤศจิกายน 2550 21:09 น. - comment id 793666
ยาแก้ปวด มาหา พาชมชื่น เลิกข่มขื่น ชื่นบาน หวานสุขสม ลืมพิษร้าย ปล่อยไกล ไม่ระทม ปล่อยลอยลม ไปเถิด เกิดผลดี
26 พฤศจิกายน 2550 21:10 น. - comment id 793667
เด็กหญิงปูลม ในช่วงหนึ่งของฉันอาจไรค่า เพียงเพราะว่าขาดเธอเออรู้ไหม ความสุขที่เคยมีอาจหายไป เพราะเธออยู่แสนไกลไกลสุดตา... (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
26 พฤศจิกายน 2550 22:36 น. - comment id 793713
สวัสดีค่ะ คุณเด้กหญิงปูลม ชื่อน่ารักจังเลย แวะมาทักทาย่ะ ยินดีที่รู้จักนะคะ