คิดถึง จะเป็นอย่างไรบ้างยามห่างไกล จะเคยไหมคิงถึงใจใครคนนี้ เหมือนที่ฉันคิดถึงเธอทุกนาที ความ็นห่วงก็มากมีจนล้นใจ หากคิดถึงบอกกันกับฉันหน่อย อย่าให้ปล่อยให้คอยเธอได้ไหม ช่วยส่งข่าวมาย้ำความในใจ จะได้รู้ว่าเธอไม่เคยลืมกัน
26 พฤศจิกายน 2550 21:20 น. - comment id 793672
อยากแอบอิงผู้หญิงในสายฝน ที่พร่ำบ่นหัวใจสู่ปลายฝัน ที่หัวใจเพ้อถึงจึงรำพัน ว่าทุกวันปั้นปึงคิดถึงเธอ อาราเล่เห่มาว่าทายทัก อยากรู้จักด้วยใจให้เสมอ มิตรภาพที่นี่มีพบเจอ ใช่แค่เพ้อเปล่าเปลี่ยวอยู่เดียวดาย ดีจ้า อาราเล่เข้ามาทักทายเจ้าค่ะ บายจ้า
26 พฤศจิกายน 2550 21:23 น. - comment id 793674
การคิดถึงใครสักคนมันทรมานใจมากนะ ไม่เกิดกับใครไม่มีวันรู้ได้
26 พฤศจิกายน 2550 21:28 น. - comment id 793676
ผู้หญิงสายฝน หากถามฉันว่าคิดถึงเธอบ้างไหม จงรู้ไว้ว่าคิดถึงเธอหนักหนา แม้ต้องห่างกันบ้างบางเวลา ให้รู้ว่าทุกนาทีมีค่าถ้ามีเธอ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
26 พฤศจิกายน 2550 21:29 น. - comment id 793677
ยาแก้ปวด ผ่านมา พาคิดถึง ลมรำพึง ถึงใคร ไม่ห่างหาย ความคิดถึง รุมเร้า เย้าข้างกาย มิเว้นวาย เสน่หา พารัญจวน
26 พฤศจิกายน 2550 21:36 น. - comment id 793682
เป็นห่วงเจ้า หนักหนา พาใจหวั่น ยามห่างกัน เธอไป ไกลหนักหนา แสนจะห่วง คนรัก เมื่อไกลตา ณ ขอบฟ้า ตรงนี้ มีฉันรอ... มาแจมด้วยคนค่ะ
26 พฤศจิกายน 2550 22:24 น. - comment id 793705
คิดถึงเพื่อนจัง