ความรักคือความเศร้า

..ตาลโตนด..


   มองฟ้าคืนนี้ราตรีเศร้า
คิดถึงเขาคนนั้นใจสั่นไหว
 คืนนี้คนดีอยู่แสนไกล
รู้บ้างไหมหัวใจคิดถึงเธอ
ได้แต่มองท้องฟ้ายามคิดถึง
ได้แต่ซึ้งตรึงใจใฝ่ถึงเสมอ
ได้แต่เฝ้ารอคอยเพียงได้เจอ
หวังว่าเธอนั้นจะกลับมารักกัน   
				
comments powered by Disqus
  • อาราเล่

    26 พฤศจิกายน 2550 21:51 น. - comment id 793690

    เหม่อมองฟ้ากว้างไกลให้คิดถึง
    ยังรำพึงถึงเธอว่าเพ้อฝัน
    วันเวลาที่ดีเคยมีกัน
    สานสัมพันธ์สายใยให้เพียงเธอ
    
    เหม่อมองฟ้าน้ำตาพารินไหล
    ด้วยหัวใจยังรักเธอเสมอ
    ห่างแค่ตัวแต่หัวใจอยากได้เจอ
    อยากพบเธออีกครั้งยังเพ้อคอย
    
    ดีจ้า อาราเล่เข้ามาทักทายคุณตาลโตนดเจ้าค่ะ บายจ้า
    
    ws4d8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน