เจ็บอีกครา น้ำตาคงไม่มี

เวลา

อยู่กับห้วงอารมณ์ของความเหงา
ไร้เงาของคนที่ห่วงหา
มีเพียงคราบน้ำตาแวะมาทักทาย
ผ่านสายลมพัดไหวในคืนรอนแรม
             หนาวใจในห้วงคำนึงหา
แนบอกชิดคิดถึงตึงตรา
เพียงบางเวลาที่มาเยือน
ให้ย้ำเตือนให้ปวดร้าวใจ
            ไออุ่นที่เธอมอบให้กับเขา
มิใช่ของเราเจ้าฟังเถิดหนา
อย่าทำร้ายตัวเองให้มีน้ำตา
จะขอลืมวันเวลาของเราจากใจ
             เขาคงไม่มีเราในวันนี้
คงไม่ซึ้งกับรักที่เราเคยให้
เพราะว่าเธอมีเขาอยู่ข้างกาย
ครอบครองทั้งหมดในใจของเธอ
             เจ็บปวดนักเมื่อเรามาทีหลัง
ไม่ยั้บยั้งเผื่อใจให้กับเขา
ถอยไม่ได้ไปต่อก็ปวดร้าว
ซ้ารอยเก่าๆเหมือนดังผ่านมา
              รอคอยใครสักคนในวันนี้
ช่วยเยี่ยวยาให้ฟื้นได้ไหม
ให้คนอ่อนล้าหมดกำลังใจ
ด้วยความห่วงใยและรักจริง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน