หนาว.........เอย หนาวจริง ไม่มีอุ่นอกอิงแอบข้าง อ้างเอย อ้างว้าง เริดร้างแรมไกล ได้แต่อุ่นกอดอก อ้อมแขนที่ยกเข้าไว้ อ้อมแขนตัวเองไง ก็...ไม่มีอกใครให้อิง หนาว......เอย หนาวจัง ก็พึ่งยังไฟผิง อย่าหวังอุ่นอ้อมอกมาแอบอิง เพราะจะยิ่งหนาว.........ใจ
25 พฤศจิกายน 2550 19:25 น. - comment id 793230
เอาอกมาให้ยืมคนที่ หนึ่งอิอิ ดีค่ะพี่อ้อย
25 พฤศจิกายน 2550 19:56 น. - comment id 793237
นี่ก็หนาวอีกคราวแล้วดวงแก้วเอ๋ย ไหนพี่เคยบอกว่าจะมาขอ หนาวอีกปีแล้วหนาที่มารอ คงหนาวต่อปีต่อไปพี่ไม่มา
26 พฤศจิกายน 2550 00:56 น. - comment id 793327
กอดตัวเองเขาไว้อาจไม่หนาว เพราะไร้ร้าวรานรนจึงทนไหว แต่หมายรักหวังสอดอ้อมกอดใคร อาจหนาวใจเยี่ยงนี้ทวีคูณ
26 พฤศจิกายน 2550 11:03 น. - comment id 793453
1....2.....3.......ทางเหนือหนาวจิง ๆนะเนี่ย