รู้ว่าไฟ มันร้อน ยังบินร่อน เข้าไปหา รู้ว่าไฟ มันอาจฆ่า ยังไม่เกรง ยังไม่กลัว ในหัว ที่เป็นก้อนก้อน คงมีแต่หนอน ชอนทั่ว ถึงได้ หน้ามืดตามัว ไปชอบเขา คนมีแฟน เอ่อ เอย เจ้าแมงหน้าโง่ ชอบนัก ชอบโชว์ ว่าตัวมั่นแม่น เอ่อ เอย เจ้าแมงหน้าโง่ คนใจเปล่า เป็นโหล ไม่เอาเป็นแฟน หน้าโง่ หน้าโง่ หน้าโง่ ร้องไห้โฮ โฮ ยามเห็นเขาควงแขน คนมีแฟน อย่าจีบ ทำตัวให้ลีบ เล็กไว้ จะได้ไม่เจ็บหัวใจ อย่าให้ใคร เรียกแมงหน้าโง่..