อย่ายอมแพ้ ได้ไหม ใจขอร้อง อย่าปล่อยน้อง สู้ลำพัง หวังกับฝัน อย่าปล่อยมือ ตัดร้าง ทางสัมพันธ์ อย่าถอยสั่น ขอก้าวสู้ เพื่อคู่ใจ พี่หยุดพัก ก่อนไหม หากใจล้า วันข้างหน้า หากพลาดผิด คิดแก้ไข แต่วันนี้ มีน้องข้าง อย่างห่วงใย หมู่ผองภัย คงยอมแ แก่สองเรา **อย่าปล่อยให้คนๆนี้สู้โดยลำพัง......ได้ไหม ....
25 พฤศจิกายน 2550 20:32 น. - comment id 793258
ฟ้ามืดเมฆหนาลมกระหน่ำ ชอกช้ำสาดซัดไม่หวาดไหว สองคนชูธงนำชัย สู้ต่อไปไม่ย่อท้อทน
26 พฤศจิกายน 2550 04:39 น. - comment id 793343
พี่ไม่เคยยอมแพ้แม้เคยท้อ เพราะยังมีคนรออยู่ข้างหลัง เพราะวันนี้ไม่ได้เดินตามลำพัง มีน้องนั่งเป็นเพื่อนคอยเตือนใจ อีกพ่อแม่ท่านรอพี่ต่อฝัน สิ่งใดกั้นพี่นั้นไม่หวั่นไหว แค่มีน้องเคียงข้างไม่ห่างใจ คงไม่ไกลเป็นดั่งฝันวันของเรา
27 พฤศจิกายน 2550 00:12 น. - comment id 793745
ได้อ่านกลอนนี้ เขาคงไม่ปล่อยให้สู้คนเดียวแน่คะ