อยากรู้ว่าเธอรู้สึกเหมือนฉันไหม เวลาได้สบตาใกล้ๆกันแบบนี้ ความจริงข้างในอยากรู้ใจเธอสักที ว่ารู้สึกกับฉันคนนี้อย่างไร...... เขินนะที่แอบมองเธอทุกครั้ง ก็ไม่กล้ามองเธออย่างจังให้หวั่นไหว กลัวความจริงที่ซ่อนอยู่ลึกๆข้างใน จะเปิดเผยออกไปโดยไม่รู้ตัว.... แอบปลื้มพี่น่ารักคนนี้มานานแล้ว แต่คงไม่แคล้วคงกินแห้วอีก1หัว ก็ปลื้มอยุ่นานจนเหนียงยานไม่รุ้ตัว เฮ้อ...กลับไปมุดหัวในกะลาอย่างเดิม (ท่อนหลังๆนี่ มันทะแม่งๆแฮะ.....กะแต่งแบบหวานๆไหงกลายเป็นงี้เนี่ย?)